Breaking News

ใบงานเรื่อง เสริมสร้างบุคลิกภาพ

ใบงานเรื่อง  เสริมสร้างบุคลิกภาพ

 

ชื่อ – นามสกุล………………………………………………………………………………ห้อง………………เลขที่……………

 

คำสั่ง    ให้นักเรียนนำใบงานของตนเองไปให้เพื่อนเขียนลักษณะบุคลิกภาพ  ลงในตาราง

เพื่อนคนที่……………………………

สิ่งที่เป็นจุดเด่น

…………………………………………………………………….

……………………………………………………………………. ……………………………………………………………………. …………………………………………………………………….

สิ่งที่ควรแก้ไข

…………………………………………………………………….

……………………………………………………………………. ……………………………………………………………………. …………………………………………………………………….

เพื่อนคนที่……………………………

สิ่งที่เป็นจุดเด่น

…………………………………………………………………….

……………………………………………………………………. ……………………………………………………………………. …………………………………………………………………….

สิ่งที่ควรแก้ไข

…………………………………………………………………….

……………………………………………………………………. ……………………………………………………………………. …………………………………………………………………….

เพื่อนคนที่……………………………

สิ่งที่เป็นจุดเด่น

…………………………………………………………………….

……………………………………………………………………. ……………………………………………………………………. …………………………………………………………………….

สิ่งที่ควรแก้ไข

…………………………………………………………………….

……………………………………………………………………. ……………………………………………………………………. …………………………………………………………………….

 

1. จากความคิดเห็นของเพื่อนสิ่งที่เพื่อนมีความคิดเห็นเหมือนกันในด้านจุดเด่นของนักเรียน คือ

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

2.  จากความคิดเห็นของเพื่อนสิ่งที่เพื่อนมีความคิดเห็นเหมือนกันในสิ่งที่ต้องแก้ไขของนักเรียน คือ

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

3.  นักเรียนมีแนวทางแก้ไขในสิ่งที่เป็นส่วนบกพร่องของตนเอง

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

4.  นักเรียนอ่านความคิดเห็นของเพื่อนแล้วมีความรู้สึกอย่างไร

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

5.  บุคลิกภาพของนักเรียนจัดอยู่ในประเภทใด

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

6.  การเรียนรู้บุคลิกภาพของตนเองมีประโยชน์ต่อนักเรียนอย่างไร

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

 

 

Comments are closed.